เคยสงสัยไหม๊? ทำธุุรกิจออนไลน์อย่างไรให้รวยไม่มีวันหยุด

หลักการทั่ว ๆ ไปของ “ธุรกิจเครือข่าย (MLM)”

_____ธุรกิจเครือข่าย (MLM : Multi Level Marketing) คือการตลาดหรือการค้า ที่มีการจ่ายผลตอบแทนแบบหลายชั้น บางครั้งหลาย ๆ คนจะสรุปว่าเป็น “ลูกโซ่”“คนข้างบนได้เปรียบ” ฯลฯ บริษัท ที่ทำธุรกิจในด้านนี้ย่อมต้องมีการสมัครสมาชิก เพื่อเข้าร่วมธุรกิจ หลังจากที่เราเป็นนักธุรกิจเต็มตัว เราเปรียบเสมือน “เจ้าของธุรกิจ”ให้ได้บริหารและจัดการตามรูปแบบของเรา มีสินค้าต่างๆ ของบริษัทนั้นๆ ให้เราได้ขับเคลื่อนสินค้าหรือบริการไปยังผู้บริโภค บางบริษัทมีการสต็อคสินค้า บางบริษัทก็ไม่มีการบังคับ ขึ้นอยู่กับนโยบายการตลาดของบริษัทนั้นๆ
_____การขายสินค้าเป็นหนึ่งกระบวนการในการสร้างธุรกิจ เสน่ห์อีก 1 อย่างของการสร้างธุรกิจเครือข่ายคือ การสร้างองค์หรือเครือข่ายผู้บริโภค เพราะธุรกิจเครือข่ายคือการสร้างคน เพื่อให้สามารถกระจายสินค้าและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น ขยายธุรกิจ และมีรายได้หลายช่องทางตามแผนการตลาดนั้นๆ เช่น กำไรจากการขายปลีก ค่าคอมมิชชั่น ค่าบริหารรายเดือน ฯลฯ เป็นเหตุให้คนที่ตั้งใจทำธุรกิจเครือข่ายอย่างจริงจัง รวยได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว
_____มีคนจำนวนหนึ่ง ที่มองหาธุรกิจเครือข่าย แต่กังวลในเรื่องของ วิธีการในการสร้างเครือข่ายผู้บริโภคหรือองค์กรซึ่งทุกวันนี้วิธีการมีหลากหลายช่องทาง ให้เราได้สามารถสร้างเครือข่ายได้ทั้งแบบ Offline และแบบ Online

สิ่งสำคัญในการสร้าง “ธุรกิจเครือข่าย (MLM)” ทั้ง Offline/Online

ก็คือ “รายชื่อผู้สนใจหรือผู้มุ่งหวัง”
เพราะถ้าไม่มีรายชื่อ เท่ากับว่าไม่มี “ว่าที่ องค์กรหรือลูกค้า” ในอนาคต แต่วิธีการสร้างรายชื่อนั้น แตกต่างกัน [Offline /Online]
OffLine
OnLine
ลิสต์รายชื่อ จากสิ่งรอบ ๆ ตัวเช่น สมุดรายชื่อในโทรศัพท์ หนังสือรุ่น เพื่อนสมัยประถมเน้นทำการตลาด ผ่านระบบออนไลน์ เพื่อเก็บ ลิสต์รายชื่อ ผู้สนใจเข้าสู่ระบบ
สร้างความสัมพันธ์ ด้วยการโทรหรือนัดเจอตามสถานที่ต่างๆ พูดคุยพร้อมกับนำเสนอโอกาสทางธุรกิจจัดเตรียมระบบออนไลน์ ที่เรามีให้จัดส่งข้อมูลและบทความดีๆ เพื่อสร้างความสัมพันธ์และ นำเสนอโอกาสทางธุรกิจผ่านระบบออนไลน์ด้วยAuto E-Mail
ให้ข้อมูลและตอบข้อสงสัย เมื่อมีคนสนใจในตัวธุรกิจ โทรหรือนัดเจอตามสถานที่ต่าง ๆ เพื่อคุยแผนธุรกิจและแนวทางในการดำเนินงาน
จัดเตรียมข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ไว้ในระบบออนไลน์ ทำให้ผู้สนใจสามารถเข้ามาศึกษาข้อมูลต่างๆ ได้ตลอดเวลา
ปิดการขาย บางครั้งต้องโทรหรือให้ที่ปรึกษาปิดการขายให้ปิดการขาย ด้วยการโทรบ้างบางครั้ง หรือบางคนศึกษาในระบบและเห็นโอกาสก็สามารถปิดการขายจากระบบได้ทันที
สอนงาน ส่วนมากต้องเดินทางไปอบรมตามสถานที่ต่างๆ บางครั้งมีค่าใช้จ่ายบานปลาย เพื่อที่จะนำความรู้ที่ได้นั้นมาใช้ในการดำเนินธุรกิจสอนงาน ผ่านห้องประชุมหรือระบบออนไลน์ ที่เราได้จัดเตรียมไว้ให้ สามารถศึกษาได้ตลอดเวลาจนกว่าจะเข้าใจ


เครื่องมือ ที่ใช้ในการเก็บ “รายชื่อผู้สนใจหรือผู้มุ่งหวัง”

เครื่องมือ ที่นิยมใช้ในการเก็บลิสต์รายชื่อ มีดังนี้
  • เว็บไซต์ส่วนตัว 
  • คลังบทความ 
  • Auto Response
  • Facebook Fanpage


โอกาสทางธุรกิจ ที่ดีที่สุด "เปลี่ยนมาเป็นหุ้นส่วนธุรกิจกับเรา"

เป็นเจ้าของกิจการ และเริ่มต้นสร้างความสำเร็จได้ทันที โอกาสดีๆที่มาพร้อมกับช่องทางสำหรับสร้างรายได้ถึง 12 ช่อง และรูปแบบการทำงานที่ง่ายกว่า

Facbook Line และ IG

ติดตาม หรือจะติดต่อ สอบถาม "ทำได้เลยนะครับ"

ไม่มีความคิดเห็น

Natthapol_oat. ขับเคลื่อนโดย Blogger.