5 อาชีพที่ทำแล้วรวย

คำถามยอดฮิตคือ อาชีพอะไรที่ทำแล้วรวย สำหรับผมแล้วคำตอบคือทุกอาชีพนั้นหละที่ทำแล้วรวย แต่จะมีเพียงไม่กี่อาชีพที่ทำแล้วรวยเร็ว สาเหตุเพราะรายได้ที่มาจากแต่ละอาชีพนั้นต่างกัน เท่าที่ผมสัมผัสและมีประสบการณ์ อาชีพที่ทำแล้วรวย ที่เห็นเด่นชัดในปัจจุบันคือ

อาชีพค้าขายทำแล้วรวย 

ใช่แล้วครับ อาชีพค้าขายนี้หละที่สร้างเศรษฐีมามากมายแล้ว คนส่วนใหญ่กลัวการขายแต่ไม่กลัวการซื้อ เลยทำให้การค้าขายเป็นอาชีพที่ทำแล้วรุ่งเรืองและรวย ไม่เชื่อลองมองไปที่คนรอบข้างดูสิครับว่า ส่วนใหญ่แล้ว คนที่ทำธุรกิจค้าขายรวยกันแทบทุกคน


อาชีพนักลงทุน 

หนึ่งในอาชีพที่ให้อิสรภาพทางการเงิน แถมยังสร้างความมั่งคั่งร่ำรวยได้อีกด้วย อาชีพนักลงทุนเป็นอาชีพที่ทำแล้วรวย เพราะหนทางสู่ความร่ำรวยที่รวดเร็วที่สุด คือ การลงทุน ไม่ว่าจะลงทุนในหุ้น อสังหาริมทรัพย์ กองทุนรวม ลงทุนในธุรกิจ ฯลฯ ลองสังเกตดูสิครับ ส่วนใหญ่แล้วคนร่ำรวยในบ้านเรามาจาก นักลงทุนทั้งนั้น


อาชีพออนไลน์ 

โลกของธุรกิจออนไลน์เปิดกว้างสำหรับทุกคน แต่มีเพียงไม่กี่คนที่ร่ำรวย ซึ่งมันก็น่าเสี่ยงกับการกระโดดเข้าไปทำอาชีพนี้ ผมเห็นบางคนมีรายได้หลักล้าน หลักแสน มีบ้านมีรถ มีอิสรภาพทางการเงิน ยกตัวอย่างอาชีพออนไลน์ที่ทำแล้วรวย ขายสินค้า เป็นนายหน้า ทำแอพพลิเคชั่น หรือทำเว็บ เป็นต้น


อาชีพอิสระที่ได้ใช้ความรู้ ความสามารถ 

เพราะเราเริ่มจากความสุขก่อน เช่น ทนายความ นักเขียน ศิลปิน นักแสดง นักธุรกิจเครือข่าย ขายประกัน วิทยากร เป็นต้น อาชีพเหล่านี้สร้างรายได้มากมายเนื่องจากได้ใช้ความสามารถอย่างเต็มที่ ยิ่งมีคนให้ความสำคัญ รายได้ยิ่งเข้ามา


อาชีพอะไรก็ได้ที่ทำแล้วมีความสุข 

เพราะจริงๆแล้ว อาชีพที่เริ่มจากความสุขและทำมันอย่างเต็มที่ สุดท้ายแล้วเงินจะหลั่งไหลมาเองโดยอัตโนมัติ ยิ่งคนที่มีความสามารถในการบริหารเงิน เก็บออม ลงทุน ใช้จ่ายอย่างมีสติ ยิ่งทำให้รวยเร็ว เพราะรายได้ที่มากไม่สำคัญเท่ากับการใช้จ่ายอย่างมีสติ

เพราะฉะนั้น “อาชีพที่ทำแล้วรวย” สำหรับผมแล้วคืออาชีพอะไรก็ได้ที่เป็นเป้าหมายในชีวิตและสร้างความสุขให้กับเรา ที่สำคัญคือการที่เรารู้จักการบริหารเงินส่วนบุคคล แหล่งที่มาของรายได้หลากหมาย เก็บออมก่อนใช้จ่าย ใช้จ่ายอย่างประหยัดและรู้จักนำเงินออมที่มีไปลงทุนให้งอกเงย นั้นต่างหากคือ อาชีพที่ทำแล้วรวย จริง


โอกาสทางธุรกิจที่ดีที่สุด "มาเป็นหุ้นส่วนธุรกิจกับเราสิ"

Online Marketing + Srithai Network + Iproject

ทางลัดที่จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จได้ในระยะเวลาเพียง 16 เดือน
พร้อมแผนรายได้ที่จะช่วยให้ .คุณมีรายได้หลักแสนใน3เดือน

มีรายได้แบบ ก้าวกระโดด "อยู่ที่ไหนก็ทำได้"
 รับรายได้เดือนล่ะ 3 ครั้ง
ปรึกษาธุรกิจ ทักไลน์ Line: Crazyism.oat

ไม่มีความคิดเห็น

Natthapol_oat. ขับเคลื่อนโดย Blogger.