5 เคล็ดลับดีๆ ช่วยลูกค้ารู้จักคุณบนโลกออนไลน์



5 เคล็ดลับดีๆ ช่วยลูกค้ารู้จักคุณบนโลกออนไลน์ 


       1. เมื่อสร้างรายการคำค้นหา ให้สมมติว่าตัวเองเป็นลูกค้า :
       การพิมพ์คำค้นหาอะไรบน Google ควรหลีกเลี่ยงคำค้นหาทั่วไป หรือคำค้นหาที่มีขอบเขตกว้างเกินไป ควรใช้วลี 2-3 คำ สำหรับคำค้นหาที่เฉพาะเจาะจง และควรเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงโฆษณาด้วยการระบุคำค้นหาที่มีความหมายใกล้เคียงกัน เช่น คำศัพท์ที่เป็นภาษาพูด คำพหูพจน์ ตัวสะกดที่คล้ายคลึงกัน และคำที่มีความหมายเหมือนกัน
       
       ขจัดคำศัพท์แบบกว้างๆ ที่อาจเกี่ยวข้องกับสินค้าหรือบริการจำนวนมาก ตัวอย่างเช่น ถ้าคุณจำหน่ายสินค้าจำพวกกระเป๋าเดินทาง ก็ไม่ควรใช้คำทั่วไปอย่างเช่น กระเป๋า เพราะโฆษณาของคุณอาจปรากฏในหน้าผลลัพธ์การค้นหาสำหรับ กระเป๋าสตางค์ และ กระเป๋าสะพาย

       
       2. เขียนข้อความโฆษณาที่เชิญชวนให้คลิก : 
       โดยระบุข้อความสำคัญอย่างตรงประเด็น เพื่อกระตุ้นให้ผู้อ่านคลิกที่โฆษณา ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสในการขาย ควรใช้คำค้นหาที่ส่วนหัวข้อและข้อความโฆษณา โดยพิมพ์อักษรตัวหนา และผู้ใช้ก็จะทราบว่าโฆษณาของคุณเกี่ยวข้องกับสิ่งที่เขากำลังค้นหา คุณควรกระตุ้นให้ผู้ใช้ดำเนินการทันทีโดยใช้คำกริยาและวลีที่เน้นการกระทำ เช่น “อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม” “สั่งซื้อทันที” หรือ “ดาวน์โหลดแคตตาล็อกฟรี”
       
       3. ใช้คำค้นหาที่ไม่ต้องการ : 
       คำค้นหาที่ไม่ต้องการ (Negative Keyword) คือส่วนประกอบสำคัญของรายการคำค้นหา ที่ประสบความสำเร็จ และเป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการทำให้กลุ่มเป้าหมายมองเห็นโฆษณาของคุณ คำค้นหาที่ไม่ต้องการจะป้องกันไม่ให้โฆษณาของคุณปรากฏบนหน้าผลลัพธ์การค้นหาที่มีคำศัพท์เหล่านั้น คำค้นหาที่ไม่ต้องการจะช่วยคัดกรองแทรฟฟิกที่ไม่เกี่ยวข้องออกไป
       
       4. ใช้ระบบวิเคราะห์ข้อมูลเว็บฟรี: 
       เครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลเว็บจะช่วยให้คุณวิเคราะห์ได้อย่างแม่นยำว่ามีใครกำลังทำอะไรบนเว็บไซต์ของคุณ โดยจะตรวจสอบติดตามผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ รวมไปถึงการอ้างอิง ประสิทธิภาพของ เสิร์ชเอนจิ้น โปรโมชั่นทางอีเมลล์ และอื่นๆ
       
       5. ตรวจสอบทรัพยากรออนไลน์: 
       โปรแกรมโฆษณาออนไลน์ส่วนใหญ่มีศูนย์ทรัพยากรที่ประกอบด้วยการสาธิต บทความ และวิดีโอที่ เป็นประโยชน์ นอกจากนี้ผู้ลงโฆษณารายอื่นๆ ก็มักจะมีประสบการณ์และข้อสงสัยคล้ายกับคุณ ดังนั้นคุณจึงสามารถค้นหาคำตอบสำหรับคำถามทั่วไปได้จากศูนย์วิธีใช้

cr : http://www.manager.co.th/iBizChannel/ViewNews.aspx?NewsID=9560000044134


ขายของออนไลน์ โปรโมตสินค้างานสบายๆ ที่ใครๆก็ทำได้ .. " อยู่ที่ไหนก็ทำได้ "


ธุรกิจที่มีความเสี่ยงต่ำที่สุด แต่สามารถสร้างความสำเร็จได้เร็วกว่า

โอกาสทางธุรกิจ ที่ดีที่สุด "เปลี่ยนมาเป็นหุ้นส่วนธุรกิจกับเรา"

เป็นเจ้าของกิจการ และเริ่มต้นสร้างความสำเร็จได้ทันที โอกาสดีๆที่มาพร้อมกับช่องทางสำหรับสร้างรายได้ถึง 12 ช่อง และรูปแบบการทำงานที่ง่ายกว่า

Facbook Line และ IG

ติดตาม หรือจะติดต่อ สอบถาม "ทำได้เลยนะครับ"

ไม่มีความคิดเห็น

Natthapol_oat. ขับเคลื่อนโดย Blogger.